วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

นาทีฉุกเฉิน อะจึ่ย อะจึ่ย

ขอระบายหน่อยและกันนะ เก็บกดมานานและ ปู๊ดดดดดดดด 555+ เข้าเรื่องเลยและกันนะ วันหยุดที่มาโดยประมาณ 14 วัน ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาอยากบอกว่าน่าเบื่อเกิ๊น สงกรานต์วันเเรกก็อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเพราะจะมาเที่ยวในตัวเมืองกรุงเทพ อย่างเช่น แถวตรอกข้าวสารที่ไปทุกปี กับ สีลม ก้มาไม่ได้กลัวโดนระเบิด ทหารก็เยอะตำรวจก็เเยะ ไม่รู้อะไรกันนักกันหนา พอเข้าวันที่สองคิดว่าจะไม่ได้เล่นซะและ แต่เผอิญเรื่องบ้านเมืองเริ่มเคลียลงตัว ก็เลยไปเล่นที่ตรอกข้าวสาร พอไปถึงคิดว่าป่าช้าวัดดอน เงียบกริบ คนก็ไม่ค่อยมีทำไงดี ชักเริ่มเซ็งๆ เลยขอเลี่ยนสถานที่โดยการย้ายไปที่สีลม ที่สีลมผู้คนค่อนข้างเยอะ เราก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆกับเพื่อน เล่นก็เหมือนไม่ได้เล่นเพราะมัวเเต่เดินหาเพื่อนและอยากจะบอกว่าที่เซ็งสุดๆเลยคือ สีลมมีแต่เกย์ค่ะ ฮือๆชีวิตมันเศร้าอาหารตาก็ไม่มีให้มอง ครั้นที่มองอยู่ก็ดูดี แต่! ไม่ดูดีกว่า มีแต่เกย์ เกย์ เกย์ และก็เกย์ ศูนย์รวมของเพศที่สาม เดินๆไปคนชักเริ่มเยอะนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้จราจรติดขัด เพื่อนเราที่เดินไปข้างหน้าเริ่มมีสีน่าที่ไม่ค่อยรับเเขกซักเท่าไหร่หนัก เพราะสภาพเพื่อนเราตอนนั้นเหมือนปลากระป๋องมากโดนเบียดประกบทั้งซ้ายขวา หน้าและหลัง จนเพื่อนเราตะโกนว่าโอ๊ยๆๆไม่ไหวแล้ว และเพื่อนเราก็หลุดเฟรมไปลงไปนอนกับเพื่อน พวกเกย์ที่อยู่ตรงนั้นคิดว่าเพื่อนเราแกล้งก็เลยมุงดูกัน< ซะงั้น> ทันใดนั้นวีรบุรุษผู้กล้าที่อยู่ข้างๆเพื่อนเราก็ดึงเพื่อนเราขึ้นมา และพาเพื่อนเราไปนั่งอยู่ร้านข้าวไข่เจียวข้างทาง มันเป็นอะไรที่ลำบากเกิ๊นเพราะเพื่อนเราตัวอย่างตึกเลย พอเพื่อนเราค่อยยังชั่วเราก็ไม่ลดละกับความพยายามที่จะแสวงหาความสุขในช่วงสงกรานต์ เราเลยมุ่งน่าเข้าสู่ อตก. ศูนรวมเเห่งความบันเทิง กว่าเราจะถึงบ้านก็ตี 4 สำหรับสงกานต์วันที่2นี้จุดจบของเราคือ อตก!!>-< พอเข้าเช้าวันใหม่ ตื่นอีกทีก็ปาเข้าไปบ่าย3และเราเลยไม่รอช้าขอมุ่งน่าเขาสู้ตรอกอีกครั้งไปก็ไม่ได้ไปทำอะไรเลย นอกจาก กิน กิน กิน กินเยอะแยะสารพัดอย่างไม่ว่าจะเป็น ข้าวไข่เจียว หมูปิ้ง ก่วยเตี๋ยว ลูกชิ้น หวานเย็นและตบท้ายด้วยส้มตำ กินจนอยากจะอ๊วก เลยขอพักเรื่องกินไว้โดยการห่รถไปสีลมต่อ เพราะเมื่อวานที่เเพ่อนเราเป็นลม เรายังไม่เข็ด เพราะเราไม่ได้เป็นลม วันนี้สีลมคนเยอะเว่อ ชนิดที่ว่าทุกพื้นที่เต็มไปด้วยคน ยิ่งเดินเข้าไปในซอยนะ ใครตดนี่ไม่ต้องสืบเลยอ่า ตายยกหมู่วันนี้เรามากับเพื่อนกลุ่มให่เพราะคนที่เป็นลมมันไม่มา เราเดินเข้าไปก็เริ่มเหมือนเมื่อวานแต่ที่หนักไปกว่านั้นที่เราต้องทนคือ กลิ่นสารพักกลิ่นที่เจอจากคนรอบข้าง หรือ รวมกลิ่นเราด้วยรึป่าวอันนี้ไม่มั่นใจ ด้วยสภาวะที่เสี่ยงจะเป็นลมอยู่เเล้วบวกกับคนจที่เบียอีก ทำให้เพื่อนเราเป็นลมเพราะมันเยดชนิดที่ว่าเกือบล้มทับกันเลยทีเดียว ส่วนตัวเราว่าถึกๆและยังเกือบเอาชีวิตตัวเองไม่รอดด!!!เลย เราโดนเบียดไปติดกัยกระเทย เนื้อเเนบเนื้อกันเลยทีเดียว อีนางกระเทยก็กรี๊ดดดอยู่นั้นและสงสัยมันคิดว่าเราเนี่ยอยากจะโดนส่วนที่ไม่บริสุทธิ์ของมันตายนักแหละเสียงอย่างเดียวไม่ว่า แถมมีกลิ่นออกมาอีก โอ๊ยเรานะแถบบ้าเลยจิงจิ๊ง สำหรับเรื่องสงกรานต์คงพอแค่นี้ดีกว่าเอาไว้เจอกานในครั้งต่อไปก็เเละกันนั จุ๊ฟฟ บาย บาย บ๊วฟฟ บ๊วฟฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น